Bưởi Hồ Lô Tài Lộc Là Gì?

Chào Bạn.

Nếu bạn đã từng biết đến Bưởi Hồ Lô Tài Lộc thì bạn đừng nên đọc dòng thông tin này, bởi nó đã quá nhàm chán với bạn.

Tuy nhiên hôm nay mình vẫn quyết định chia sẻ bài viết này, dành tặng cho những ai chưa một lần được biết đến bưởi Hồ Lô Tài Lộc như là một loại quà tặng độc đáo cho ngày tết, để bạn hiểu hơn về bưởi Hồ Lô.

Bạn hãy nhìn vào hinh bên dưới, đó là bưởi năm roi chính hiệu của miền tây.



    Còn bên dưới đây là Bưởi Hồ Lô Tài Lộc dùng làm quà tết độc đáo được chế tác từ bưởi Năm Roi miền Tây. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt.


    Bạn đã thấy rồi đấy, cũng là bưởi năm roi, nhưng một chút sáng tạo của người dân miền Tây đã biến nó thành một quả bưởi Hồ Lô Tài Lộc vô cùng độc đáo, ý nghĩa và hợp với phong thủy.

    Bưởi Hồ Lô Tài Lộc dùng làm quà tặng độc đáo cho ngày tết rất ý nghĩa, dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân, đối tác.. Hay bạn cũng có thể dùng làm quà tết biếu "sếp", để thể hiện tình cảm quí mến của mình.

    Ngoài ra bưởi Hồ Lô còn dùng để chưng lên mâm cỗ ngày tết, để thờ cúng ông bà tổ tiên của mình, thể hiện lòng biết ơn của mình với tổ tiên dòng họ của mình.

    Hôm nay mình chia sẻ một số điều cơ bản về bưởi Hồ Lô Tài Lộc. Mời bạn ghé thăm blog của mình để đón đọc những bài chia sẻ kỹ hơn của mình về loại quà tết độc đáo này nhé.

   

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013 2 nhận xét

2 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    Bưởi Hồ Lô này hay nhỉ. Nhìn rất đẹp và độc đáo quá. Chắc phải "Tậu" cho mình một cặp về chưng tết.

  1. Unknown nói...:

    Chào bạn Nguyễn Thị Thanh Sương.

    Rất vui khi bạn ghé thăm blog của mình.

    Bưởi Hồ Lô Tài Lộc rất hữu ích và ý nghĩa cho bạn chưng tết hay dùng làm quà biếu tết.

    Nếu bạn có nhu cầu cứ liên hệ mình nhé.

    Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

Đăng nhận xét