Nguyễn Thanh Long là ai?

Nguyễn Thanh Long là ai?


Chào bạn.

Tôi sẽ không thể cung cấp và chia sẻ nhiều giá trị cho bạn nếu như tôi không có dịp gặp bạn hôm nay. Tôi xin phép bạn được tự giới thiệu một vài điều về bản thân mình. Tôi tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Long, chuyên cung cấp mặt hàng bưởi Hồ Lô Tài Lộc vào dịp tết.

Qua quá trình va chạm cuộc sống, tìm tòi học hỏi, và trải nghiệm của bản thân. Tôi nhận thấy rằng (và chắc chắn bạn cũng thế), cứ mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người ai ai cũng tấp nập chuẩn bị mọi thứ cho mình, để đón chào một cái tết đầm ấm no đủ.

Từ việc trang hoàng lại nhà cửa, cho đến mua sắm vật dụng cần thiết, đồ ăn cho những ngày tết… Và một điều đặc biệt là chuẩn bị mâm cỗ đẹp mắt, đầy đủ để thờ cúng ông bà tổ tiên. Đồng thời còn chuẩn bị những món quà tết vô cùng độc đáo để gửi tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên của mình, những người mà mình yêu quí.

Đây là những truyền thống vô cùng quí báu của dân tộc ta từ xưa đến giờ. Tuy nhiên, cứ vào dịp này, gia đình tôi (và chắc gia đình bạn cũng thế) lại loay hoay không biết là nên tặng món quà gì để không bị trùng với năm trước đã tặng cho người thân của mình. Bởi thị trường tết tràn ngập các loại quà tặng như giỏ quà tết, rượu tết, bánh kẹo hay mứt tết… Quá nhiều chủng loại quà tết làm cho gia đình mình bị rối, phân vân không biết là nên chọn loại nào.

Một giải pháp được gia đình mình đưa ra là mua các loại quà tết độc đáo để làm quà biếu tết. Và mình đã tìm được một loại quà tết vô cùng ưng ý đó là bưởi Hồ Lô Tài Lộc.

Và đó là lý do mình tìm hiểu và bắt đầu kinh doanh loại quà tết độc đáo này. Bởi mình rất lấy làm thích thú với nó. Bưởi Hồ Lô của mình cung cấp được mình trực tiếp đặt hàng ở các nhà vườn bưởi Hồ Lô Tài Lộc ở Hậu Giang, nên đảm bảo là sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho bạn.

Mình hiểu được giá trị của sự hài lòng của bạn về một sản phẩm chất lượng. Bạn hài lòng và vui vẻ thì mình cũng hài lòng và nhiệt huyết cung cấp thêm nhiều giá trị cho bạn.

Và không có lý thuyết hay lời nói nào thuyết phục bằng chính sự trải nghiệm của bản thân. Chính sự trải nghiệm, đó là câu trả lời thực tế nhất. Mời bạn ghé thăm website Bưởi Hồ Lô Tài Lộc của mình để cùng trải nghiệm sản phẩm bưởi Hồ Lô của mình nhé.

Nguyễn Thanh Long tuy mới thâm nhập vào thị trường bưởi Hồ Lô tết, nhưng anh được xem là người rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức về các loại Quà Tặng Tết Độc Đáo, giúp cho mọi người có thể chọn được cho mình những món quà tết ưng ý.

Các sản phẩm Quà Tặng Tết Độc Đáo mà anh cung cấp ra thị trường được mọi người đón nhận rất nhiệt tình. các sản phẩm này đã có mặt ở khắp cả nước từ Bắc vào Nam.

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013 0 nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét