3 Bí quyết chọn quà tặng độc đáo cho ngày tết của bạn

Chào bạn.


Bạn có biết rằng, tặng quà tết cũng có nghệ thuật của nó. Bởi nếu bạn không khéo léo trong cách chọn quà thì có thể sẽ bạn sẽ không để lại nhiều ấn tượng và sự thích thú với người nhận quà. 



Bởi vì khi bạn tặng quà, thì bạn tặng cho người khác chứ không phải cho bạn. Nên bạn rất cần biết người nhận quà họ nghĩ gì, quan tâm tới điều gì. Và khi bạn hiểu được tâm lý của người nhận, thì bạn sẽ chọn được một món quà rất tinh tế và độc đáo cho mình, để làm món quà tặng độc đáo ngày tết.




Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài bí quyết về tặng quà tết nho nhỏ mình tích lũy được, để giúp bạn có thể chọn được cho mình một món quà tết ưng ý. Đồng thời còn giúp cho người nhận quà cảm thấy vui vẻ, thích thú với món quà tặng ngày tết của bạn. 



Bí quyết đầu tiên: là bạn cần chọn một món quà tết độc đáo một chút xíu. Điều này khá quan trọng đó nha các bạn.


     Nếu bạn chỉ chọn một món quà tết bình thường và phổ biến như giỏ quà tết, hay rượu tết... thì có lẽ bạn sẽ ít để lại ấn tượng hơn trong tâm trí của người nhận quà. Bởi mọi người rất "để ý" và "thích" với những cái gì có sự khác biệt, độc đáo.


    Vì vậy, bạn nên chọn một món quà nào đó độc đáo, mới lạ một tí, để tạo ấn tượng với người nhận, và tạo cho bạn sự nổi bật bằng món quà tết độc đáo của bạn với những người tặng quà khác.



Bí quyết thứ hai: Món quà bạn tặng không chỉ độc đáo mà còn phải ý nghĩa. Cái này cũng khá quan trọng đấy.



Bởi khi bạn tặng một món quà tết, tức là bạn đang gửi đi một thông điệp của mình tới người nhận. Và thông điệp này được thể hiện qua món quà tặng tết của bạn. 



Thông điệp của bạn với người nhận quà thông qua món quà tết độc đáo của bạn, được bạn gửi đi cho người nhận (mình gợi ý một vài điều như sau): bạn sẽ rất vui và bất ngờ nếu bạn nhận được món quà của mình (vì món quà của bạn rất độc đáo mà); mình cầu mong cho bạn sang năm mới được may mắn, bình an và hạnh phúc;  hy vọng bạn được phát Tài phát Lộc khi bạn bước sang năm mới nhé...



Thông điệp của món quà rất quan trọng phải không bạn. 



Mình ví dụ cho bạn xem nhé. Nếu ngày tết bạn chọn mua một cặp bưởi Hồ Lô Tài Lộc làm quà biếu tết độc đáo. Thông điệp của bạn được thể hiện qua món quà mình sẽ như sau: Bưởi Hồ Lô mang hình thể chiếc Hồ Lô rất độc đáo và lạ mắt, có thêm hai chữ nổi "Tài" và "Lộc" ở hai bên với lời cầu mong mang lại may mắn và Tài Lộc đến cho bạn khi bước sang năm mới....



Bạn có thể chọn nhiều loại quà tặng tết độc đáo khác như Dưa Hấu Hồ Lô, Dưa Hấu Vuông, hay Thanh Long Kiểng đều là những món quà tết vô cũng ý nghĩa và độc đáo trong ngày tết.



Bí quyết thứ ba: món quà tết của bạn cần phải có ý nghĩa về mặt phong thủy. Bởi người Việt Nam chúng ta rất xem trọng phong thủy, nó gắn liền với nhiều hoạt động văn hóa và tâm linh của con người. Nên một món quà tết độc đáo bạn nên kết hợp với yếu tố này vào, lựa chọn một món quà tết phù hợp yếu tố phong thủy.



Một ví dụ cho bạn xem nhé. Quà tặng là bưởi Hồ Lô, và thông điệp của quà tặng là: Bưởi Hồ Lô Tài Lộc mang hình dáng chiếc Hồ Lô, trong phong thủy thì những vật hình Hồ Lô rất là tốt, mang ý nghĩa hóa giải bệnh tật, xua đuổi tà khí, mang lại may mắn đến cho bạn khi bước sang năm mới.. 



Hy vọng với ba bí quyết nhỏ của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình một món quà độc đáo cho ngày tết của mình thật ưng ý.



Nguyễn Thanh Long thân chào bạn.

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013 0 nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét